เชอร์รี่ เอนชิลาดา
Prepare time: 20 Min
Cook: 40 min
Ready in: 60 min

การผสมผสานของรสชาติ เชอร์รี่ เอนชิลาดา จานพิเศษนี้ผสมผสานความหวานของเชอร์รี่เข้ากับความอบอุ่นเผ็ดร้อนของซอส Enchilada แบบดั้งเดิมได้อย่างลงตัว สร้างประสบการณ์การทำอาหารที่เย้ายวนใจ

เชอร์รี่เนื้อชุ่มฉ่ำห่อด้วยตอติญ่าอุ่น ๆ อาบในซอสเอนชิลาดารสเปรี้ยวที่ทำให้เกิดความสมดุลที่ลงตัวระหว่างรสเปรี้ยวและรสเผ็ด กระบวนการเริ่มต้นด้วยการคว้านเชอร์รี่สดและสับ เพื่อให้แต่ละคำมีรสหวานตามธรรมชาติ จากนั้น เชอร์รี่เหล่านี้ จะถูกซ่อนไว้อย่างระมัดระวังในตอร์ติญ่าเนื้อนุ่ม ทำให้เกิดเป็นมัดที่มีรสชาติพร้อมที่จะอบเพื่อความสมบูรณ์แบบ

ส่วนผสมและการเตรียม

ความเรียบง่ายของส่วนผสม เชอร์รี่สด ขโมยจุดเด่น เสริมด้วยตอร์ติญ่าข้าวโพด ซอสเอนชิลาดา และโรยชีสเพื่อความเหนียวเหนอะหนะ การเตรียมการนั้นตรงไปตรงมา: เชอร์รี่เจาะรูและสับ อุ่นตอร์ติญ่า เติมเชอร์รี่ กลิ้ง และจัดเรียงอย่างอบอุ่นในจานอบก่อนที่จะราดซอสเอนชิลาดา

ขณะที่ Cherry Enchiladas อบ กลิ่นที่อบอวลไปด้วยกลิ่นหอมอบอวลไปทั่วอากาศ ทำให้เกิดการผสมผสานของรสชาติที่น่ารื่นรมย์ ความฝาดเผ็ดร้อนแสบลิ้นของเชอร์รี่ผสมผสานกันอย่างลงตัวกับความร้อนจากซอส Enchilada ทำให้เกิดความแตกต่างที่ทำให้ต่อมรับรสของคุณรู้สึกทึ่งกับการกัดแต่ละครั้ง ความหวานของผลไม้ผสมผสานกับองค์ประกอบที่เผ็ดร้อน ช่วยยกระดับอาหารจานนี้ไปสู่ระดับใหม่ของความพึงพอใจในการทำอาหาร

ส่วนผสม: เชอร์รี่ เอนชิลาดา cherry enchiladas 

  • น้ำ 1/2 ถ้วย
  • เนย 1/2 ถ้วย
  • น้ำตาลทรายขาว ½ ถ้วย
  • แป้งตอติญ่า 5 (10 นิ้ว)
  • 1 (21 ออนซ์) สามารถเติมพายเชอร์รี่ได้
  • น้ำตาลทรายขาว 2 ช้อนโต๊ะ
  • อบเชยบด 1 ช้อนชา
  • อัลมอนด์หั่นบาง ๆ 1 ช้อนโต๊ะ

เชอร์รี่ เอนชิลาดา

ขั้นตอนการทำ: สตูว์ครีม Cream Stew  

  1. ใส่น้ำ เนย และน้ำตาล 1/2 ถ้วยลงในกระทะขนาดเล็กแล้วนำไปต้ม วางพายเชอร์รี่ 2-3 ช้อนเต็ม โดยให้ห่างจากศูนย์กลางของตอร์ติญาแต่ละชิ้นเล็กน้อย ม้วนและวางตะเข็บ คว่ำลงในจานอบ เทของเหลวร้อนลงบน ‘เอนชิลาดา’ โดยต้องเคลือบด้านบนให้มิด ส่วนผสมจะเป็นน้ำ ปิดฝาและแช่เย็นข้ามคืน

  2.  

    เปิดเตาอบที่อุณหภูมิ 375 องศา F (190 องศา C) รวมน้ำตาล 2 ช้อนโต๊ะอบเชยและอัลมอนด์ลงในชามหรือถ้วยเล็ก ๆ โรยด้านบนของเอนชิลาดา

  3.  

    อบประมาณ 35 ถึง 40 นาทีในเตาอบที่อุ่นไว้หรือจนขอบด้านนอกของ tortillas เป็นสีน้ำตาลทอง ปล่อยให้เย็นเล็กน้อยก่อนเสิร์ฟ

เชอร์รี่ เอนชิลาดา

Video

ขอบคุณสูตรจาก: www.allrecipes.com

สั่งขนมอร่อยจากร้านเรา

เพิ่มเพื่อน

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here