โอรีโอ ชีสเค้ก
Prepare time: 20 Min
Cook: 40 min
Ready in: 60 min
 

ใช้เปลือกคุกกี้โอรีโอและโอรีโอสับในไส้ชีสเค้กครีม ชีสเค้กโอรีโอป็นขนมที่น่ารับประทานและอร่อยมาก โอรีโอเป็นขนมคลาสสิกในวัยเด็ก ไม่ว่าจะเป็นบราวนี่โอรีโอ คุกกี้พุดดิ้งโอรีโอ คุกกี้แบบคลาสสิก

ชีสเค้กโอรีโอเหล่านี้เป็นสูตรที่ทำง่าย ๆ และได้รับความนิยมอย่างเมื่อคุณนำไปทำอาหารหรือทานมื้อต่อไป พวกเขามีคุกกี้ Oreo อยู่ในเปลือกและสับในไส้ชีสเค้กรสเปรี้ยวเพื่อให้คุณได้คุกกี้แสนอร่อย –และรสชาติครีมในทุกคำที่กัด

สั่งขนมของเรา

ส่วนผสม: โอรีโอ ชีสเค้ก OREO CHEESECAKE BARS 

สำหรับเปลือก

  • คุกกี้โอรีโอ 15 ชิ้น
  • เนยจืดละลาย 2 ช้อนโต๊ะ

สำหรับไส้ชีสเค้ก

  • ครีมชีสที่อุณหภูมิห้อง 12 ออนซ์
  • น้ำตาลทรายละเอียด  1 ถ้วย
  • ไข่ 3 ฟอง
  •  ครีมเปรี้ยว ⅓ถ้วย
  • สารสกัดวานิลลาบริสุทธิ์ 1 ½ ช้อนชา
  • คุกกี้โอรีโอ 15  แตกหยาบ

โอรีโอ ชีสเค้ก

ขั้นตอนการทำ: โอรีโอ ชีสเค้ก OREO CHEESECAKE BARS 

  1. เปิดเตาอบที่ 162°C วางถาดอบสี่เหลี่ยมขนาด 8×8 นิ้วด้วยกระดาษฟอยล์เพื่อให้พาดไว้บนทั้งสองด้านของกระทะเพื่อสร้าง “ที่จับ”
  2. เตรียมเปลือก: ในชามของเครื่องเตรียมอาหาร ตีโอรีโอ 15 ชิ้นจนกลายเป็นชิ้นเล็ก ๆ โรยเนยที่ละลายไว้ด้านบนแล้วตีต่อไปจนเนยกระจายเท่า ๆ กัน และเศษขนมปังทั้งหมดชุ่มชื้น เพิ่มคุกกี้ บดลงในถาดอบที่เตรียมไว้แล้วกดให้เป็นชั้นเท่าๆ กัน (ปกติฉันจะใช้ก้นถ้วยตวงสำหรับขั้นตอนนี้) อบในเตาอุ่นประมาณ 10 นาที (เปิดเตาอบทิ้งไว้)
  3. ในขณะที่เปลือกกำลังอบ ให้เตรียมไส้ชีสเค้ก ในชามของเครื่องผสมแบบยืนที่ติดตั้งอุปกรณ์ยึดพาย หรือในชามขนาดใหญ่ที่มีเครื่องผสมไฟฟ้า ตีครีมชีสด้วยความเร็วปานกลางจนเนียนประมาณ 2 นาที ค่อยๆ ใส่ น้ำตาลแล้วตีจนเข้ากัน
  4. ใส่ไข่ทีละฟอง ตีให้เข้ากันแล้วผสมให้เข้ากัน ขูดด้านข้างของชาม ใส่ครีมเปรี้ยวและวานิลลา ตีจนเข้ากันดี
  5. ค่อยๆ ใส่โอรีโอสับลงไป เทแป้งลงบนเปลือกที่เตรียมไว้ เกลี่ยให้เป็นชั้นเท่าๆ กันด้วยไม้พายยาง อบจนขอบสุกแต่ตรงกลางยังคงกระตุกเล็กน้อย ประมาณ 40 นาที
  6. วางกระทะบนตะแกรงทำความเย็นและปล่อยให้เย็นถึงอุณหภูมิห้องประมาณ 2 ชั่วโมง จากนั้นปิดกระทะด้วยพลาสติกแร็ปแล้วนำไปแช่ในตู้เย็นอย่างน้อย 3 ชั่วโมง (หรือสูงสุด 24 ชั่วโมง) ก่อนเสิร์ฟ
  7. ยกชีสเค้กออกจากกระทะโดยใช้ที่จับฟอยล์ หั่นเป็นแท่ง แล้วเสิร์ฟ

โอรีโอ ชีสเค้ก

Video

ขอบคุณสูตรจาก: www.allrecipes.com

สั่งขนมของร้าน

สั่งขนมอร่อยจากร้านเรา

เพิ่มเพื่อน

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here